Chính sách đổi trả

Tại SHE Chocolate, chúng tôi đảm bảo tất cả các sản phẩm được bán tại SHE Chocolate là sản phẩm mới, 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quáy khách nhận được bị hư, hỏng, SHE Chocolate cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả.

Kể từ khi giao hàng thành công Sản phẩm lỗi

(Do nhà cung cấp)

Sản phẩm không lỗi Sản phẩm lỗi

(Do người sử dụng)

Thực phẩm chế biến sẵn Tại thời điểm nhận hàng Đổi mới Không hỗ trợ đổi trả Không hỗ trợ đổi trả
Trả không thu phí

Đổi trả thông qua SHE Chocolate, quý khách vui lòng liên hệ SHE Chocolate để được hỗ trợ tư vấn về đổi trả sản phẩm.

Điều kiện để đổi trả sản phẩm:
Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại SHE Chocolate trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:
– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
– Sản phẩm còn nguyên bao bì, tem, mác niêm phong của nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn nguyên quà tặng đi kèm (nếu có).
– Không áp dụng với sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi.
– Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và trách nhiệm của các bộ phận liên quan, tất cả các sản phẩm quý khách yêu cầu đổi trả cần phải cung cấp đầy đủ hình ảnh/clip sản phẩm. Nếu không nhận được hình ảnh/clip sản phẩm trong thời hạn hỗ trợ đổi trả SHE Chocolate xin phép từ chối hỗ trợ.
Danh mục hạn chế đổi trả
– Thực phẩm tươi Bánh trung thu sô-cô-la
– Sản phẩm khác Sản phẩm khuyến mãi, hàng tặng kèm

Quý khách vui lòng liên hệ cho SHE Chocolate khi:

+ Sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): tại thời điểm nhận hàng thành công.
+ Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công.
Quý khách cần chuẩn bị thêm các bằng chứng để đối chiếu/ khiếu nại về sau như:
+ Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng.
+ Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.
+ Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm.
+ Tình trạng sản phẩm bên trong thùng hàng.

Đối với các sản phẩm được bán theo bộ:

Kể từ khi giao hàng thành công Hình thức trả hàng
Sản phẩm lỗi do nhà cung cấp Tại thời điểm nhận hàng Trả nguyên bộ
Sản phẩm không lỗi Tại thời điểm nhận hàng Không hỗ trợ đổi trả

Lưu ý:
– Không áp dụng đổi/trả với sản phẩm quà tặng.
– Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ.

Back To Top