SHE Chocolate
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Trang chủ » Tin tức
Trong quá trình xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty, các món quà tặng giáng sinh cho khách hàng luôn đóng một vai trò tương đối quan trọng. Việc chọn lựa quà tặng giáng sinh cao cấp, gây ấn tượng cho khách hàng, đối tác và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.
Giáng sinh là một dịp quan trọng đặc biệt với những khách hàng theo đạo Thiên Chúa. Món quà này không chỉ đơn thuần thể hiện sự tri ân, cảm ơn mà nó còn thể hiện sự quan tâm đối với người nhận.
Một món quà độc đáo ấn tượng sẽ giúp khách hàng đánh giá cao về đơn vị. Hơn nữa chúng ta cũng thể hiện được sự lớn mạnh của bản thân. Vượt qua được nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Món quà tặng giáng sinh cho khách hàng sẽ mang đến một sứ mệnh cao cả giúp quảng bá hình ảnh của đơn vị đến nhiều khách hàng (đối tác) hơn nữa.
Tặng quà ngày nay được xem là một nét văn hóa trong giới kinh doanh hiện đại. Nó là cả một nghệ thuật giao tiếp quan trọng trong kinh doanh, buộc những người trong cuộc phải có những hiểu biết nhất định nếu muốn hợp tác kinh doanh thành công với các đối tác đến từ các nền văn hóa khác nhau.
Tặng quà phải làm sao truyền tải được những thông điệp ý nghĩa, hợp tác chân thành mới được gọi là văn hóa tặng quà trong kinh doanh.
Trong kinh doanh, tặng quà không hẳn chỉ là những vấn đề tuân theo những quy ước của phép lịch sự. Nó chính là nghệ thuật giao tiếp thương mại góp phần thúc đẩy kinh doanh thành công. Biết tặng quà đúng cách thì món quà sẽ góp phần giúp bạn xây dựng và duy trì mối liên hệ lâu dài. Còn như tặng quà không đúng cách thì lắm khi lại có thể gây tổn hại cho mối quan hệ mà bạn đã dày công vun đắp.
Có lẽ định nghĩa hợp lý nhất của chữ thành công ở đây là khi người nhận vẫn còn nhớ đến bạn và công ty của bạn thật lâu sau khi đã nhận được món quà! Vậy đâu là những yếu tố quan trọng để món quà tặng của bạn có ý nghĩa trong mắt đối tác?
Có ba yếu tố quan trọng để việc tặng quà thúc đẩy kinh doanh thành công: tặng đúng mục đích, đúng thời điểm và quà tặng phải có giá trị.
Tặng đúng mục đích: Quà tặng mang tính chất xúc tiến kinh doanh như khuyến mại cho khách hàng tin dùng sản phẩm của công ty sẽ khác với quà tặng cảm ơn hay chúc mừng mang tính chất cá nhân tới một đối tác cụ thể. Là doanh nhân, trước khi tặng quà bạn cần phải xác định rõ ràng mục đích quà tặng của bạn với đối tác.
Tặng đúng thời điểm: Không phải bất cứ lúc nào bạn cũng tặng quà tặng noel, đối tác cũng sẽ nhận. Tùy vào từng điều kiện cụ thể và phụ thuộc vào văn hóa ứng xử trong giao tiếp khác nhau, bạn nên tìm hiểu để tặng quà đúng thời điểm. Ví dụ như người Nhật chỉ nhận quà sau khi đã kết thúc buổi gặp mặt hoặc kí kết xong một hợp đồng nhưng ngược lại, các đối tác đến từ Brazil thường rất vui khi nhận được những món quà tặng thân thiện trước khi vào bàn họp…
Quà tặng phải có giá trị: Đây là yếu tố quan trọng nhất trong việc tặng quà. Tuy nhiên, giá trị ở đây không đơn thuần chỉ có nghĩa là đắt tiền mà phải thể hiện được giá trị tinh thần sâu sắc.
Với tiêu chí hướng đến sức khỏe, trái cây nhúng Socola được tạo nên từ nguồn nguyên liệu socola SHE cao cấp, kết hợp cùng các loại hạt khô và hoa quả sấy tự nhiên giúp cung cấp năng lượng, dinh dưỡng và các dưỡng chất cải thiện sức khỏe với những lợi ích tiêu biểu như:
Để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tiềm năng, tri ân đối với khách hàng quen thuộc. Món quà sức khỏe tri ân khách hàng, tôn vinh đối tác. Đây chắc chắn là món quà tặng giáng sinh cho khách hàng đáng nhớ và đẹp mắt.
SHE CHOCOLATE – Món quà sức khỏe, gửi trọn tình thâm
Website: https://shechocolate.com.vn/
Hotline: 0968 758 286 hoặc 0903 117 271
Địa chỉ: 69 KDC Nam Thịnh, P. An Bình, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.